Mitsubishi Attrage 2023 phiên bản số sàn

Mitsubishi Attrage 1.2MT 2023 là phiên bản thấp nhất của mẫu xe Mitsubishi Attrage nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là phiên bản giá rẻ của xe Attrage không chỉ đáp ứng được những nhu cầu đi lại cơ bản cho gia đình, mà còn rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu mua xe chạy kinh doanh dịch vụ Grab/Taxi bởi tính bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và chi phí sở hữu thấp.





Giá xe  Mitsubishi Attrage 2023 số sàn là bao nhiêu? 

Mitsubishi Attrage 2023 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng các mức giá lần lượt niêm yết như sau: 

*** Giá xe Attrage MT trên đây chưa bao gồm khuyến mãi - giảm giá từ Mitsubishi Sài Gòn

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng xe này, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn:


Trong tháng 4/2023, khách mua Attrage 2023 sẽ được khuyến mãi camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng hay ăng ten vây cá trị giá 1,5 triệu đồng, gói hỗ trợ 50% thuế trước bạ trị giá 19-25 triệu đồng (tùy phiên bản).

Giá lăn bánh Mitsubishi Attrage 2023


Để có thể cầm lái hợp pháp một chiếc Mitsubishi Attrage số sàn 2023 trên đường, bạn không chỉ phải trả tiền mua xe ban đầu mà còn phải trả một số tiền thuế, phí bắt buộc tùy theo hộ khẩu thường trú của bạn – thường gọi là giá lăn bánh,/giá ra biển số.

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Mitsubishi Attrage 2023 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ; phí dịch vụ…


Bảng giá lăn bánh Mitsubishi Attrage 2023 phiên bản số sàn


** Lưu ý: Giá bán tham khảo trên đây đã bao gồm VAT, các chi phí đăng ký, đăng kiểm, BHDS, chưa bao gồm phí Bảo hiểm thân vỏ và dịch vụ đăng ký (nếu có), giá ra biển số Attrage số sàn 2023 ở trên cũng chưa bao gồm Khuyến Mãi & giảm giá tại đại lý..**


MUA XE MITSUBISHI ATTRAGE MT SỐ SÀN 2023 TRẢ GÓP


Đối với khách hàng cá nhân

  • CMND, Sổ hộ khẩu
  • Giấy chứng nhận độc thân hoặc Đăng ký kết hôn
  • Chứng minh thu nhập: Bảng lương, Sao kê lương, Hợp đồng lao động, Hợp đồng cho thuê,...

Trường hợp khách hàng không chứng minh được thu nhập, xin liên hệ Hotline 0932039168 để được hỗ trợ


Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Giấy phép kinh doanh từ 06 tháng trở lên
  • CMND người đứng tên pháp lý
  • Báo cáo tài chính gần nhất
  • Báo cáo tài chính nội bộ
  • Hóa đơn đầu vào - ra


Ngoại thất Attrage 2023 số sàn 



Mitsubishi Attrage MT 2023 thừa hưởng thiết kế Dynamic Shield như những mẫu xe đàn anh Outlander 7 chỗ, Xpander giá rẻ hay Pajero Sport, với đặc điểm dễ dàng nhận diện thương hiệu Mitsubishi. Dynamic Shield là sự kết hợp hài hòa giữa Năng động - Mạnh mẽ - An toàn.


Vì là phiên bản rút gọn Base nên Attrage MT số sàn chỉ được trang bị những tính năng ở mức đủ dùng. Có thể kể tới như: gương chiếu hậu gập tay, đèn Halogen, chìa khóa cơ có remote tìm xe


Đầu xe nổi bật với viền Crome lớn tạo hình chữ X



Mâm xe đa chấu 15 inch, gương chiếu hậu cỉnh điện, gập tay





Cụm đèn hậu thiết kế lớn, dễ quan sát.


Nội thất Attrage 2023 số sàn rộng rãi, tiện nghi


Nội thất xe Attrage số sàn 1.2MT 2022


Trong cùng phân khúc xe Sedan cỡ nhỏ với Hyundai Grand i10 Sedan hay KIA Soluto, Attrage 1.2MT 2023 được đánh giá cao hơn về sự rộng rãi trong khoang nội thất, do sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn. Các thiết kế tính năng hướng về phía người lái tạo nên sự thuận tiện cho việc thao tác sử dụng của người điều khiển chiếc xe attrage số sàn.

Nội thất bên trong của Attrage số sàn sử dụng ghế bọc nỉ toàn bộ, 4 loa âm thanh, cửa kính phía người lái Auto chống kẹt, điều hòa chỉnh cơ, ...



Attrage MT số sàn trang bị ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng


Điều hòa chỉnh cơ trên Attrage số sàn được đánh giá rất cao vì làm lạnh nhanh và lạnh sâu


Màn hình cảm ứng 7inch cùng 4 loa âm thanh là trang bị tiêu chuẩn của xe Attrage số sàn 2023



Hàng ghế sau rộng và cao hơn đối thủ nhờ kích thước xe lớn hơn. Kết hợp tiện ích Bệ tỳ tay cho người ngồi sau.


Vận hành bền bỉ và tiết kiệm


Attrage MT 2023 trang bị khối động cơ 1.2L công nghệ MIVEC độc quyền cùa Mitsubishi, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp mang đến khả năng vận hành tiết kiệm, bền bỉ và không kém phần mạnh mẽ. Xe Attrage số sàn có mức tiêu hao nhiên liệu có thể nói là thấp nhất trong phân khúc, với số liệu được cung cấp bởi Cục đăng kiểm cụ thể là:




Dù sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn các mẫu xe cạn tranh, tuy nhiên, Attrage MT 2023 lại có bán kính quay vòng chỉ 4,8m - thấp nhất trong phân khúc, cùng với khoảng sáng gầm xe lớn 170mm. Điều này giúp Mitsubishi Attrage dễ dàng di chuyển trong những con đường nhỏ hẹp, hay những cung đường có bề mặt không được tốt.


An toàn vượt trội trên Attrage số sàn 2023 


Với xuất thân là hãng xe Nhật Bản, Mitsubishi luôn đặt sự an toàn của người ngồi trên xe lên hàng đầu. Sử dụng các nguồn lực sẵn có của tập đoàn từ các ngành công nghiệp nặng khác, Mitsubishi trang bị cho mẫu xe Attrage khung xe RISE sử dụng thép gia cường siêu cứng siêu nhẹ, cho khả năng hấp thụ và phân tán lực va chạm hiệu quả, bảo vệ người ngồi trong xe tốt hơn. 



Khung xe RISE độc quyền của Mitsubishi với khả năng hấp thụ và chịu lực va chạm.


Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD


Ngoài ra, Attrage MT số sàn còn trang bị thêm những tính năng an toàn chủ động khác như; 02 túi khí, căng đai tự động, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD.



Hệ thống 02 túi khí phía trước



TỔNG KẾT


Mitsubishi Attrage MT số sàn với thiết kế mới hướng người dùng tới sự bền bỉ, tiết kiệm theo thời gian. Tuy chỉ là một mẫu xe giá rẻ của hãng, nhưng Attrage MT vẫn được thừa hưởng những tính năng độc quyền và nổi tiếng của hãng Mitsubishi. Mẫu xe hướng tới những đối tượng khách hàng với nhu cầu cụ thể: thực dụng, đa năng, bền bỉ và tiết kiệm.

Mitsubishi Attrage 2023 phiên bản số sàn Mitsubishi Attrage 2023 phiên bản số sàn Reviewed by Hyundai Tuyên Quang on 04 tháng 4 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates