Hình ảnh thực tế Mitsubishi Attrage 2022 phiên bản số sàn 1.2MT màu xám

Mitsubishi Attrage 2022 1.2MT là phiên bản thấp nhất của mẫu xe Mitsubishi Attrage nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là phiên bản giá rẻ của xe Attrage không chỉ đáp ứng được những nhu cầu đi lại cơ bản cho gia đình, mà còn rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ Grab, bởi tính bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sở hữu thấp.

 Trong bài viết này mời các bạn cùng xem chi tiết Hình ảnh thực tế Mitsubishi Attrage 2022 phiên bản số sàn 1.2MT màu xám

























Giá lăn bánh Mitsubishi Attrage số sàn 2022 là bao nhiêu?

Để có giá lăn bánh xe Attrage 2022 khách hàng mua xe sẽ phải đóng thêm các khoản thuế và lệ phí để được ra biển số. Những loại thuế, phí đó có thể kể đến như: lệ phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Mức thu lệ phí trước bạ là tỷ lệ phần trăm được xác định tùy theo từng loại xe và từng địa phương khi đăng ký. 
Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì chi phí lăn bánh Attrage số sàn 2022 tại TP.HCM là: 440 triệu đồng; đối với những khách hàng tại TP.Hà Nội phải bỏ ra chi phí tối thiểu từ là 448 triệu đồng còn đối với khách hàng tại tỉnh thành khác phải bỏ ra chi phí tối thiểu là 421 triệu đồng để có thể sở hữu Attrage 1.2 MT 2022.

Hình ảnh thực tế Mitsubishi Attrage 2022 phiên bản số sàn 1.2MT màu xám Hình ảnh thực tế Mitsubishi Attrage 2022 phiên bản số sàn 1.2MT màu xám Reviewed by Hyundai Tuyên Quang on 09 tháng 10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates