Hình ảnh thực tế Mitsubishi X-Force 2024 Premium màu Vàng

Ngày 10/01/2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức ra mắt XFORCE hoàn toàn mới, mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng B của Mitsubishi Motors. Và trong ngày 11/01/2024 mẫu xe này cũng đã có mặt ở tất cả các đại lý ủy quyền của Mitsubishi tại Việt Nam.

Cùng Mitsububishi Thủ Đức xem chi tiết Hình ảnh thực tế Mitsubishi XForce 2024 Premium màu Vàng.































































Triết lý thiết kế “Horizontal Axis” – nhận diện mới nhất của Mitsubishi Motors cho thế hệ sản phẩm tương lai thể hiện rõ trong nội thất của XFORCE. Bề mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm trải rộng theo phương ngang. Màu Mocha kết hợp với “Horizontal Axis” mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất xe.


Mitsubishi Xforce 2024 sở hữu kích thước tổng thể lớn hàng đầu phân khúc, với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm. Hàng ghế phía trước rộng rãi cùng thiết kế tựa vai mang lại cảm giác dễ chịu. Ghế ngồi được thiết kế để giảm chuyển động của người ngồi trong xe, giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái, ngay cả khi phải đối mặt với tình trạng giao thông ùn tắc hay khi xe di chuyển nhanh hoặc qua các địa hình gồ ghề.



Hình ảnh thực tế Mitsubishi X-Force 2024 Premium màu Vàng Hình ảnh thực tế Mitsubishi X-Force 2024 Premium màu Vàng Reviewed by Hyundai Tuyên Quang on 11 tháng 1 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates