Giá lăn bánh Mitsubishi Attrage 2022 tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác

Mitsubishi Attrage 2022 phiên bản nâng cấp mới vừa được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa giới thiệu ra mắt sẽ được bán ra gồm 3 phiên bản Mitsubishi Attrage 2022 số sàn (MT) và Mitsubishi Attrage 2022 1.2 CVT số tự động và Bản nâng cấp Mitsubishi Attrage Premium với mức giá khởi điểm từ 380 triệu đồng.


Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu mức giá lăn bánh Attrage 2022 từng phiên bản cụ thể là bao nhiêu nhé!


Bảng tính giá lăn bánh xe Mitsubishi Attrage 2022 tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Giá xe Attrage mới nhất, khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật xe Attrage. 



Attrage 2022 giá lăn bánh tại TP.HCM, Hà Nội & các tỉnh thành khác

Mitsubishi Attrage giá lăn bánh tại TP.HCM, Hà Nội & các tỉnh thành khác


** Lưu ý: Giá bán tham khảo trên đây đã bao gồm VAT, các chi phí đăng ký, đăng kiểm, BHDS, chưa bao gồm phí Bảo hiểm thân vỏ và dịch vụ đăng ký (nếu có), giá ra biển số Attrage số sàn 2022 ở trên cũng chưa bao gồm Khuyến Mãi & giảm giá tại đại lý..**

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì chi phí lăn bánh Attrage số sàn 2022 tại TP.HCM là: 440 triệu đồng; giá ra biển số Attrage 1.2 CVT tự độn là 533 triệu đồng còn đối với phiên bản Attrage CVT Premium khách hàng tại TP.HCM phải bỏ ra chi phí tối thiểu là 561 triệu đồng.


Nằm trong phân khúc xe 5 chỗ gia đình tầm trung, Mitsubishi Attrage cạnh tranh với rất nhiều đối thủ có thương hiệu nổi tiếng như Hyundai Accent, Toyota Vios... Vậy, Mitsubishi Attrage đem lại những ưu điểm gì để khách hàng quyết định lựa chọn.


Tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu



Mitsubishi Attrage sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu đáng mơ ước đối với nhiều mẫu xe của đối thủ cạnh tranh. Thấp nhất trong phân khúc.



Thương hiệu được khẳng định


Mitsubishi là thương hiệu lớn của Nhật Bản, tên tuổi đã được thử thách qua thời gian dài. Mẫu xe Attrage ngoài ra còn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, nơi có nền công nghiệp lắp ráp ô tô đứng đầu Đông Nam Á.


Giá lăn bánh Mitsubishi Attrage 2022 tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác Giá lăn bánh Mitsubishi Attrage 2022 tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác Reviewed by Hyundai Tuyên Quang on 31 tháng 10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates